Gợi ý mẹo phong thủy nhà bếp hay để thu hút tài lộc

Phong thủy là nghệ thuật nắm bắt và sử dụng hơi thở của vũ trụ, dựa trên dòng khí năng lượng. Phong thủy nhà bếp là tìm kiếm sự cân bằng của dòng năng lượng tốt. Bất kể nhà bếp của bạn lớn hay nhỏ. Hãy cùng Cánh kính Vũ Khanh tìm hiểu nhé!

Là nơi cung cấp năng lượng cho gia đình trong cuộc sống hàng ngày, bếp chính là trái tim của ngôi nhà. Bếp luôn có một vị trí nổi bật trong thiết kế nội thất. Nên thiết kế nhà bếp phù hợp với các nguyên tắc Phong Thủy là rất quan trọng. Dưới đây là một số gợi ý Phong thủy nhà bếp tốt nhất, để thu hút vận may và tài lộc vào nhà.

1. Vị trí nhà bếp hợp phong thủy

Nhà bếp hiện đại không chỉ là nơi để chuẩn bị bữa ăn, mà còn là nơi tụ tập của cả gia đình. Một căn bếp phù hợp có thể gia tăng sự tương tác giữa các thành viên trong gia đình. Cũng như trạng thái tâm lý tốt của mọi người trong nhà.

Bếp là một phần quan trọng trong ngôi nhà. Khi thiết kế bếp theo phong thủy, hãy nhớ rằng “bất kỳ sự tắc nghẽn năng lượng nào, đều ảnh hưởng đến mọi người trong gia đình”.

Bạn phải biết rằng, Phong thủy có ngũ hành, và nhà bếp được đại diện bởi yếu tố “Hỏa”. Khi được đặt ở một vị trí lý tưởng, nhà bếp có thể tạo ra một nguồn năng lượng tích cực. Theo bản đồ Bát Quái, vị trí nhà bếp lý tưởng nên có nhiều ánh sáng tự nhiên.

2. Các gợi ý tốt cho vị trí bếp theo Phong thủy

  • Bếp không nên đối diện với cửa trước hoặc cửa sau
  • Cửa đối diện bếp sẽ tạo ra một nguồn năng lượng không cân bằng. Năng lượng của nhà bếp sẽ chạy ra khỏi nhà rất nhanh chóng.
  • Ngoài ra, mặc dù việc đặt bếp ở trung tâm ngôi nhà rất thuận tiện, nhưng nó không được coi là một vị trí tốt trong Phong Thủy nhà bếp. Thay vào đó, hãy cố gắng đặt nó ở phía sau, ở góc phía Nam hoặc Tây Nam.
  • Không đặt bếp đối diện với cửa phòng ngủ. vì điều này có thể dẫn đến xung đột giữa các thành viên trong gia đình và giải phóng năng lượng tiêu cực.
  • Điều quan trọng nữa là không đặt bếp bên dưới phòng tắm, hoặc đối diện với phòng tắm. Vì điều này có thể làm tăng yếu tố xung khắc, và ảnh hưởng đến khí dương.
  • Bố trí nhà bếp theo phong thủy nên là hình chữ nhật. Tránh bố trí nhà bếp hình tròn cũng như nhà bếp mở, bởi vì bố trí như vậy không cho phép nhà bếp giữ được năng lượng tích cực.
  • Tuy nhiên, nếu nhà bếp của bạn không đáp ứng các tiêu chí này, đừng lo lắng. Các mẹo Phong Thủy có thể khắc phục được.
  • Một số chuyên gia cũng khuyên không nên sử dụng nhà bếp của bạn làm phòng ăn. Lý tưởng nhất là phòng ăn của bạn nên tách biệt. Nhưng nếu nhà bạn có diện tích nhỏ, hãy thử đặt bàn ăn cách xa tủ bếp.
Mẫu 6

3. Chọn màu sắc cho bếp theo phong thủy

Màu sắc phong thủy nhà bếp có thể có tác động đáng kể đến dòng năng lượng trong không gian. Theo quy tắc màu sắc Phong Thủy, nhà bếp phải có sự cân bằng của năm yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Nhà bếp đã có rất nhiều yếu tố lửa từ bếp và yếu tố nước từ bồn rửa. Vì vậy tốt nhất bạn nên tránh các màu liên quan đến các yếu tố này, như đỏ và đen. Thay vào đó, hãy chọn các tông màu trầm tập trung vào các yếu tố khác để giữ cho năng lượng tốt được lưu thông.

Mẫu 3

4. Địa chỉ nào tủ bếp cánh kính uy tín, chất lượng hiện nay?

Cánh Kính VŨ KHANH tự hào là xưởng sản xuất vách ngăn, tủ bếp, tủ quần áo cánh kính chất lượng tốt. Và hàng đầu trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Và đa dạng mẫu mã để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm các bài viết liên quan khác:

Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn hãy liên hệ Cánh kính Vũ Khanh theo thông tin dưới.

——————–

Liên hệ ngay 📞0974 11 68 77 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

—————-

🏠 Cơ sở 1: 290/44 đường HT13, phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
🏠 Cơ sở 2: 60 Phạm Công Trứ, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, tỉnh Đà Nẵng.
🏠 Cơ sở 3: Thôn 5 Phú Cát, Quốc Oai, thành phố Hà Nội.