Những tiêu chí được xem là thước đo cánh kính tủ áo chuẩn cao cấp

Cánh kính tủ quần áo ở mức cao cấp dĩ nhiên phải có chất lượng tốt nhất! Nhưng điều tạo ra sự khác biệt giữa “cái tốt” và ” cái xuất sắc” lại là sự tinh tế trong từng chi tiết thiết kế. Và mức độ điêu luyện trong gia công sản xuất ra sản phẩm!
Nói một cách đơn giản thì Cánh kính cao cấp cũng giống như bộ cánh thời trang hàng hiệu. Đó là sự giao thoa giữa thiết kế đỉnh cao-chất liệu tuyệt hảo, và những đường cắt hoàn mỹ!
Các tiêu chí chọn cánh kính chuẩn cao cấp dưới đây là nhận xét của những khách hàng cực kỳ khó tính dành cho cánh kính Vũ Khanh. Họ là những người thường xuyên trải nghiệm những sản phẩm xa xỉ bậc nhất và có những tiêu chuẩn thưởng thức đỉnh cao!

1/ Những điểm tinh tế trong thiết kế khung cánh kính!

Đường uốn góc cực nhẹ, vẫn giữ được đường nét vuông vắn mà không hề cấn tay.

Riêng góc cạnh bản lề được vát mạnh hơn bằng một được cắt elip nhằm tạo ra chuyển động đóng mở tủ trơn tru hoàn hảo.

Viền lộ 5.3mm vừa đủ để tạo rãnh lồng gioăng kính chắc chắn, vừa là tỉ lệ vàng với phần khung ẩn sau kính

Tay nắm liền khung với khẩu độ dài 1000mm sử dụng cho cánh tủ lớn và 170mm cho cỡ cánh vừa và nhỏ. Với kiểu dáng hiện đại và tinh tế, đường nét gia công tỉ mỉ cho cảm nhận cầm nắm thật sự thích tay.

2/ Kỹ năng gia công khung cánh kính điêu luyện.

Sẽ rất đáng tiếc, thậm chí là có tội nếu giao những nguyên liệu thượng hạng cho một kẻ đầu bếp nghiệp dư. Sản phẩm cánh kính đẳng cấp phải ” đẹp từng đường kim mũi chỉ!”.

Với cánh khung kính, Bạn hãy để ý đến những đường khoét cắt bản lề ngọt ngào. Độ gọn gàng tinh tế của lỗ doa khoan bắt vít. Và góc ghép mòi phẳng khít trơn tru. Tất cả những chi tiết đó sẽ nói lên trình độ công nghệ cùng kỹ năng điều luyện của nhà sản xuất.

Mẫu 6

3/ Sản Phẩm xuất sắc phải đi “cặp ” với sản phẩm xuất sắc!

“Vest đẹp đi với quần âu và giầy tây ” là phong cách thời trang kinh điển thời thượng!

Cánh kính đẹp xuất sắc nhưng để đạt đến tầm nội thất đỉnh cao thì phải có một sản phẩm đủ tầm đi cặp với nó! Đó chính là sự cộng hưởng vẻ đẹp từ sự kết hợp giữa cánh acrylic + cánh kính + tay nắm tủ dài mà Vũ Khanh chọn!

Vẻ đẹp bóng gương của acrylic hòa quyện với vẻ đẹp bóng trong của cánh kính. Cùng kiểu dáng độc lạ của tay nắm tủ Profile sẽ tạo nên một không gian hào nhoáng tuyệt đỉnh!

Bằng ý tưởng và sự sáng tạo tuyệt vời, các KTS đã tạo ra hàng ngàn tuyệt phẩm nội thất làm lay động cảm xúc, trải nghiệm đỉnh điểm cuộc sống đỉnh cao.

Mẫu 6

4/ Trải Nghiệm Khác Biệt!

Chiếc áo xịn chắc chắn là đẹp nhưng quan trọng mặc vào phải thấy sướng!

Một sản phẩm cánh kính cao cấp không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ tuyệt vời. Mà phải tạo ra trải nghiệm hoàn mỹ cho người dùng. Đó là cảm giác thoải mái, thích thú khi cầm nắm; cảm giác trơn tru, mềm mại trong chuyển động. Và sự nhẹ nhàng, dễ dàng khi đóng mở.

 Địa chỉ nào tủ áo cánh kính uy tín, chất lượng hiện nay?

Cánh Kính VŨ KHANH tự hào là xưởng sản xuất tủ bếp, tủ quần áo cánh kính chất lượng tốt. Và hàng đầu trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Và đa dạng mẫu mã để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm các bài viết liên quan khác:

——————–

Để được tư vấn cụ thể hơn về các vách ngăn cánh kính, bạn hãy liên hệ Cánh kính Vũ Khanh theo thông tin dưới.

Liên hệ ngay 📞 0974 11 68 77 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

—————-

🏠 Cơ sở 1: 290/44 đường HT13, phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
🏠 Cơ sở 2: 60 Phạm Công Trứ, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, tỉnh Đà Nẵng.
🏠 Cơ sở 3: Thôn 5 Phú Cát, Quốc Oai, thành phố Hà Nội.