07 tiêu chí cánh kính tủ áo, tủ bếp cao cấp – Giúp bạn chọn đúng và không bị hớ !

Từ xưa đến này các cụ có câu “mua may bán đắt” chứ trước giờ chưa thấy ai nói mua rẻ được đồ xịn… Cũng như các mặt hàng khác, thị trường cánh kính tủ áo, tủ bếp muôn hình vạn giá. Quý vị chủ nhà nếu thiếu cập nhật kiến thức thì rất dễ bị “hớ” khi chọn mua sản phẩm không tương xứng với giá tiền bỏ ra.

Nhìn ở góc độ mua hàng, khách hàng thông minh là người luôn mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất với số tiền bỏ ra phù hợp. Đôi khi họ cũng mua đồ rẻ vì nhu cầu chỉ cần sản phẩm có giá trị sử dụng thấp. Nhà sản xuất thì luôn cố gắng tối ưu giá thành với chất lượng sản phẩm tương ứng.

Vì chẳng đơn vị sản xuất nào muốn bán đắt để mất lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Giá sản phẩm có cao thì tuyệt đối do sản phẩm họ sản xuất nhắm đến phân khúc khách hàng có nhu cầu cao cấp. Chính vì vậy, người dùng có mua  hớ sản phẩm cánh kính tủ bếp và tủ áo hay không phụ thuộc vào khâu trung gian. Đó là đơn vị thiết kế, xưởng thi công nội thất… Những người trực tiếp tư vấn cho chủ nhà và cũng trực tiếp làm việc với nhà sản xuất.

Tuy vậy, những khách hàng khó tính vẫn có thể cập nhật bộ tiêu chí cánh kính tủ áo. Và tủ bếp cao cấp theo tiêu chuẩn sản xuất của Cánh kính Vũ Khanh. Lấy làm cơ sở đánh giá các sản phẩm cùng loại trên thị trường- để luôn là những khách hàng thông thái nhất!

Loại 1

Tiêu chí 1: Nhất kiểu dáng, nhì màu sơn cánh kính.

Kiểu dáng luôn mang đến những ấn tượng đầu tiên cho bất kỳ sản phẩm nào. Với cánh kính tủ bếp và tủ áo thậm chí mang ý nghĩa quyết định việc chọn hay ko chọn làm. Giá trị thẩm mỹ của cánh kính là hiệu ứng mà không có loại cánh tủ nào tạo ra được, đó là sự sang quý trong một không gian cởi mở. Nước sơn khung kính được ví như làn da một cô gái. Không nên nhẵn đến mức bóng, không thô ráp gai tay. Mà tuyệt nhất là mịn màng vừa đủ tạo ra màu sắc có chiều sâu cùng sự khỏe khoắn.

Tiêu chí 2: Đường nét thiết kế – thứ thể hiện sự tinh tế: tay nắm ngắn dài, đường rãnh gioăng hèm kính.

Để được tư vấn cụ thể hơn về các cánh kính tủ áo, bạn hãy liên hệ Cánh kính Vũ Khanh theo thông tin dưới.

Cánh Kính VŨ KHANH cam kết, đảm bảo về chất lượng và chính sách phù hợp nhất thị trường.

—————-

Liên hệ ngay 📞 0974 11 68 77 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

—————-

🏠 Cơ sở 1: 290/44 đường HT13, phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
🏠 Cơ sở 2: 60 Phạm Công Trứ, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, tỉnh Đà Nẵng.
🏠 Cơ sở 3: Thôn 5 Phú Cát, Quốc Oai, tỉnh Hà Nội.