Lý do nên chọn kính cường lực làm kính tủ quần áo

Tủ quần áo cánh kính là mẫu tủ sử dụng kính cường lực, cùng với khung làm nên tủ áo. Thùng tủ sử dụng nhiều chất liệu khác nhau làm nên khoang treo quàn áo vô cùng tiện lợi. Điểm nhấn ở thiết kế tủ quần áo cánh kính là những chiếc cánh tủ được làm từ kính. Người dùng chủ yếu là tủ quần áo người lớn và họ có thể quan sát đồ dùng đặt bên trong. Tạo nên một cảm giác mới lạ, đọc đáo và hiện đại. Không khác gì các thiết kế tủ trưng bày trong các cửa hàng quần áo thương hiệu lớn.

5.1. Khả năng thích nghi với mọi điều kiện khí hậu

Kính cường lực của tủ quần áo được tôi nhiệt ở nhiệt độ lên đến 700 độ C. Nên khả năng chịu nhiệt của kính sẽ là 1500 độ C. Chính công nghệ sản xuất tâng tiến này đã làm cho kính có khả năng chịu sốc nhiệt lớn. Từ khí hậu lạnh cho đến khí hậu nóng mà không lo bị cong vênh, biến dạng do thời tiết trong quá trình sử dụng.

5.2. Tính thẩm mỹ

Kính cường lực của cánh kính tủ quần áo có khả năng bắt sáng tốt, màu sắc đa dạng để người tiêu dùng lựa chọn. Nếu bạn sử dụng tủ quần áo cánh kính cường lực kết hợp với ánh sáng đèn điện được lắp đặt bên trong. Thì màu sắc của quần áo thì sẽ tạo nên hệ thống đa sắc màu. Từ đó mà không gian của bạn cũng sẽ trở nên sống động hơn. Tạo nhiều năng lượng tích cực cho cuộc sống hàng ngày hơn.

5.3. Kính có độ bền, độ an toàn cao

Bản chất của kính cường lực có độ cứng theo tỷ lệ Mohs 5.5, do đó sẽ rất phù hợp để làm cánh kính tủ quần áo, kể cả tủ quần áo cánh kính lùa. Còn độ chịu lực của kính cường lực thì lên đến 248 MPa, nên khả năng chịu tác động lực rất lớn. Ngoài ra thì do công nghệ sản xuất hiện đại, nếu bị vỡ, các mảnh kính sẽ ở dạng góc tù, không sắc nhọn. Sẽ không gây sát thương, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

5.4. Kính có độ phẳng lý tưởng, không mối mọt, không thấm nước

Ưu điểm này của kính cường lực rất thích hợp với khí hậu của Việt Nam. Vì vậy khi bạn sử dụng tủ quần áo cánh kính cường lực sẽ không cần phải lo lắng về việc bị mối mọt, ẩm mốc, ô xi hóa như gỗ, nhôm. Bên cạnh đó mặt kính phẳng lý tưởng cũng tạo điều kiện để bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi để kính luôn sáng bóng như mới.

5.5. Thi công, lắp đặt dễ dàng

Kính cường lực là một vật liệu nhân tạo, nhẹ hơn vật liệu truyền thống khác do đó mà việc lắp đặt sẽ không cần máy móc hỗ trợ, tốn ít nhân công hơn rất nhiều so với những chất liệu khác. Đặc điểm này vừa thuận lợi cho quá trình thi công, vừa tiết kiệm được chi phí lắp đặt tủ.

6. Các trường hợp nên sử dụng tủ áo cánh kính

Tủ quần áo kính là sản phẩm đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Phù hợp với nhiều đối tượng, nhu cầu khách hành khác nhau, điển hình là các trường hợp sau:

  • Nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng: Đây là những không gian được thiết kế thành nhiều phòng riêng để phục vụ cho nhu cầu ngủ nghỉ của khách ở lại. Thiết kế sản phẩm tủ kính sẽ giúp tạo nên sự chuyên nghiệp và hiện đại hơn cho doanh nghiệp kinh doanh.
  • Chung cư, căn hộ cao cấp, nhà phố: Sản phẩm vách ngăn tủ kính sẽ góp phần tạo nên sự hiện đại cho phong cách thiết kế chính của tổng thể kiến trúc. Bên cạnh đó tận dụng giá tủ quần áo cánh kính để cắt giảm chi phí đầu tư và tăng diện tích sử dụng căn hộ.
  • Shop kinh doanh: Sản phẩm sẽ giúp cho người tiêu dùng sẽ quan sát. Và ngắm nhìn các loại trang phục trước khi lấy ra xem và mua nó. Ngoài ra, thì tủ cánh kính sẽ còn phục vụ cho các ngành khác. Như giày dẹp, phụ kiện đi kèm cho việc làm đẹp khác.

Địa chỉ nào bán tủ áo cánh kính uy tín, chất lượng hiện nay?

Cánh Kính VŨ KHANH tự hào là xưởng sản xuất  tủ quần áo cánh kính chất lượng tốt. Và hàng đầu trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Và đa dạng mẫu mã để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm các bài viết liên quan khác:

*LƯU Ý:

– Báo giá tủ bếp trên đã bao gồm chi phí vận chuyển. Và phí thi công lắp đặt hoàn thiện trong khu vực.

– Bảng giá chưa bao gồm mặt đá ốp bếp, các phụ kiện thông minh, tách rời đi kèm.

Xem thêm các bài viết liên quan khác:

Để được tư vấn cụ thể hơn về các vách ngăn cánh kính, bạn hãy liên hệ Cánh kính Vũ Khanh theo thông tin dưới.

—————-

Liên hệ ngay 📞 0974 11 68 77 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

—————-

🏠 Cơ sở 1: 290/44 đường HT13, phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
🏠 Cơ sở 2: 60 Phạm Công Trứ, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, tỉnh Đà Nẵng.
🏠 Cơ sở 3: Thôn 5 Phú Cát, Quốc Oai, thành phố Hà Nội.