So Sánh Khung Nhôm Cánh Kính Bản Lớn Và Bản Nhỏ

Cánh kính tủ nội thất có nhiều đặc thù khác nhau, được để ý nhiều nhất đó là tiết diện khung nhôm cánh kính bản lớn và bản nhỏ, hãy cùng cánh kính CÁNH KÍNH TỦ ÁO Vũ khanh so sánh đặc điểm này của khung nhôm cánh kính.

Khung nhôm cánh kính đa dạng chủng loại để so sánh đặc điểm về quy cách khung nhôm cùng các yếu tố bề mặt, màu sắc, kĩ thuật sản xuất cơ bản của hai loại khung nhôm này, để có những sựa chọn lựa chính xác và hài lòng nhất với quý khách hàng.

  1. So sánh quy cách của khung nhôm cánh kính bản lớn và bản nhỏ:

Khung nhôm bản nhỏ có kích thước vuông: 2,2 x 2,2mm thực tế kích thước chính xác là 22,5mm x 21,5mm khung nhôm có tiết diện ít chiếm diện tích của cánh kính, sản phẩm này là hàng nhập khẩu cao cấp.

Khung nhôm bản lớn có kích thước: 2,0mm x 4,5mm thực tế kích thước chính xác: 20.4 x 44.8mm.

Như vậy khung nhôm bản lớn có độ dày nhôm mỏng hơn khung nhôm bản nhỏ và tiết diện trực tiếp lớn hơn gấp đôi so với bản nhỏ.

  1. So sánh màu sắc thương mại của khung nhôm bản lớn và khung nhôm cánh kính bản nhỏ:

Cả 2 dòng này đều có khe hãm kính như nhau dùng chung loại cánh kính cường lực với nhau, đổi đối xứng màu sắc cả 2 dòng đều thương mại 2 bộ màu Gold và Black gồm trơn và hệ nhôm xước Hairline thẩm mỹ. Như vậy chúng ta có thể thấy sự khác nhau về quy cách kích thước chứ không khác nhau về loại kính đi kèm hay màu sắc chọn lựa.

  1. So sánh kĩ thuật gia công cánh kính khung nhôm bản lớn và bản nhỏ:

Tại xưởng sản xuất cánh kính CÁNH KÍNH TỦ ÁO VŨ KHANHcả 2 loại khung nhôm đều được gia công giống nhau về kĩ thuật bằng máy móc cơ khí chuyên dụng và chính xác, bao gôm máy cắt kính, máy cắt nhôm và máy CNC nhôm kĩ thuật cao chuẩn xác từng nanomet. Tại cánh kính tủ áo CÁNH KÍNH TỦ ÁO VŨ KHANH  các ốc vít được giấu kín bên trong, các vị trí bắt bản lề được CNC chính xác vô cùng thẩm mỹ.

Về kĩ thuật gia công cả hai loại cánh kính đều giống nhau tức là chi phí gia công cả hai loại cánh kính bản lớn và bản nhỏ là như nhau.

  1. Sự khác biệt về giá cánh kính tủ áo khung nhôm bản lớn và bản nhỏ:

Giá của cánh kính khung nhôm bản nhỏ sẽ có giá cao hơn khung nhôm bản lớn, yếu tố này phụ thuộc vào số lượng nhôm gia công lên 2 bản, cùng chất lượng nhôm của các loại vì hầu hết khung nhôm bản nhỏ là hàng cao cấp nhập khẩu.

  1. Sự ưa chuộng của người dùng với hai loại khung nhôm cánh kính bản lớn và bản nhỏ:

Theo khảo sát thị trường tư vấn khách hàng khung nhôm bản nhỏ màu Gold, nhôm xước hairline được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất, bởi tiết diện nhỏ màu nổi trội và thẩm mỹ cao. Tuy nhiên các dòng hàng còn lại cũng được ưng ý bởi rất nhiều khách hàng bởi mỗi dòng có những ưu điểm khác nhau.

  1. Chất lượng và bảo hành khung nhôm cánh kính bản lớn và bản nhỏ:

Các loại nhôm khác nhau, thì chất lượng cũng khác nhau. Chất lượng nhôm kính của bản nhỏ có sự nhỉnh hơn tuy nhiên đáp ứng nhu cầu cánh kính tủ nội thất độ bền của nhôm và kính vẫn là một sản phẩm có thời gian sử dụng bền bỉ khó có thể phân biệt được.

Sau khi có những so sánh tổng quan về hai loại khung nhôm, dựa thêm nhu cầu và sở thích, khách hàng sẽ dễ dàng chọn lựa loại mình ưng ý và hài lòng nhất. CÁNH KÍNH TỦ ÁO VŨ KHANH là nhà cung cấp vât tư khung nhôm, cánh kính các loại cho các xưởng và đơn vị gia công nội thất, cung cấp vật tư cánh kính hoàn thiện thay thế nâng cấp cánh kính cho quý khách hàng sỉ và lẻ. Thiết kế thi công hoàn thiện tủ nội thất cánh kính. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách.

Xem thêm các bài viết liên quan khác:

—————- 

👉 Những ưu điểm vượt bậc của Cánh Kính VŨ KHANH

◾️ Độ bóng tuyệt đối, độ bền vĩnh cửu

◾️ Không bị xước như hệ nhôm đen mờ

◾️ Lau chùi thuận tiện, không sợ ẩm mốc

◾️ Cánh tuyệt đối không bị công vênh, kể cả với chiều cao 3m

◾️ Cánh Kính VŨ KHANH cam kết, đảm bảo về chất lượng và chính sách phù hợp nhất thị trường

—————-

Liên hệ ngay 📞 0974 11 68 77 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ

—————-

🏠 Cơ sở 1: 290/44 đường HT13, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM
🏠 Cơ sở 2: 60 Phạm Công Trứ, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
🏠 Cơ sở 3: Thôn 5 Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội.