Xu Hướng Tủ Áo Cánh Lùa Trở Nên Phổ Biến

Tủ áo cánh lùa thay thế cho các loại cửa mở truyền thống đang rất được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy cửa lùa có ưu điểm gì mà được ưa chuộng nhiều đến vậy.

Tủ quần áo cánh lùa là một sản phẩm nội thất xuất hiện hầu hết trong mọi gia đình, thay vì sử dụng cánh cửa tủ truyền thống dạng mở thì cánh cửa lùa, đặc biệt là cửa lùa cánh kính đang rất được chuộng, hôm nay CÁNH KÍNH TỦ ÁO VŨ KHANH sẽ cùng khách hàng phân tích các lợi điểm của cửa lùa cánh kính.

Cánh tủ truyền thống sử dụng 2-3 bản lề mở 90 độ, người sử dụng sẽ tác dụng lực kéo vuông góc với tủ để mở cánh, điều này yêu cầu không gian trống trước mặt tủ đủ lớn hơn cánh tủ gây tốn diện tích và có chút cản trở khi sử dụng, nhưng khi sử dụng cánh cửa lùa điều này sẽ không còn quan trọng nữa.

Khi nâng cấp thay thiết kế mới từ cánh cửa lùa, đặc biệt là cánh kính có tiết diện lớn. Khách hàng sẽ cảm thấy tối ưu hơn về thẩm mỹ, và quá trình sử dụng trở nên dễ dàng hơn hết. Cánh cửa lùa cho tủ áo thường là cửa lùa 2 cánh, mỗi lần mở được 1 cách hết tiết diện. Sản phẩm cửa lùa chạy trên ray giảm chấn êm ái và nhẹ nhàng.

Ngoài ra cửa lùa còn có thể kết hợp với đèn led chiếu trong, đèn sẽ tự động sáng khi cửa bắt đầu được mở để hỗ trợ cho người tiêu dùng. Đồng thời cũng mang giá trị trang trí thẩm mỹ rất cao cho không gian, đây là ưu điểm mà chỉ tủ cánh kính mới có thể làm được.

Cánh cửa tủ chỉ chạy trên ray, mang lại độ ổn định cao hơn cũng như tuổi thọ sử dụng tốt hơn khi chỉ dùng bản lề chịu lực nâng cả cánh tại loại cánh tủ truyền thống. Đây là những lý do khiến tủ áo cửa lùa trở nên phổ biến và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

CÁNH KÍNH TỦ ÁO VŨ KHANH đơn vị cung cấp vật tư cánh kính cửa lùa, gia công độc lập cánh kính cùng dịch vụ thiết kế thi công hoàn thiện toàn bộ nội thất cánh kính, với hệ thống xưởng quy mô lớn, máy móc chuyên dụng hiện đại. CÁNH KÍNH TỦ ÁO VŨ KHANH hân hạnh được phục vụ quý khách.

Xem thêm các bài viết khác có liên quan:

—————- 

👉 Những ưu điểm vượt bậc của Cánh Kính VŨ KHANH

◾️ Độ bóng tuyệt đối, độ bền vĩnh cửu

◾️ Không bị xước như hệ nhôm đen mờ

◾️ Lau chùi thuận tiện, không sợ ẩm mốc

◾️ Cánh tuyệt đối không bị công vênh, kể cả với chiều cao 3m

◾️ Cánh Kính VŨ KHANH cam kết, đảm bảo về chất lượng và chính sách phù hợp nhất thị trường

—————-

Liên hệ ngay 📞 0974 11 68 77 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ

—————-

🏠 Cơ sở 1: 290/44 đường HT13, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM
🏠 Cơ sở 2: 60 Phạm Công Trứ, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
🏠 Cơ sở 3: Thôn 5 Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội.