Các loại tủ áo cánh kính tại cánh kính Vũ Khanh

Bạn muốn thiết kế, lắp đặt tủ quần áo hiện đại, phong cách và thời thượng? Tủ quần áo cánh kính chính là lựa chọn hàng đầu. Mẫu tủ này sẽ giúp không gian nội thất toát lên vẻ đẹp sang trọng, cá tính, tạo điểm nhấn ấn tượng cho bố cục chung.
Hiện các mẫu tủ quần áo loại này tại Cánh kính Vũ Khanh  được “may đo” theo diện tích thực tế kèm màu sắc. Và chất liệu phủ hợp với mong muốn, ngân sách của bạn.
Tủ quần áo cánh kính là mẫu tủ lưu trữ, trưng bày thế giới thời trang vừa sang xịn, vừa tiện nghi, phù hợp với mọi không gian.
Sản phẩm có thể bố trí trong khu vực phòng ngủ, phòng để đồ hoặc các showroom, cửa hàng…. Nếu bạn yêu thích mẫu tủ áo này thì trọn bộ thông tin chi tiết dưới đây chính là dành cho bạn.

1. Những ưu điểm nổi bật của tủ quần áo cánh kính

+ Thiết kế hiện đại, sang trọng

Khó ai có thể phủ nhận vẻ đẹp thời thượng, hào nhoáng ngay từ diện mạo ban đầu của tủ áo cánh kính.
Khi kết hợp đèn LED phù hợp, tổng thể sản phẩm vô cùng sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn. Đây xứng đáng là món nội thất phòng ngủ cao cấp cho những ai yêu cầu tính thẩm mỹ cao cho không gian sống của mình.

+ Tôn lên cá tính, gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ

Tủ quần áo cảnh kinh được xem là mẫu tủ quần áo xứng tầm đẳng cấp với những bộ cánh đẹp, những chiếc túi xách, phụ kiện thời trang sành điệu của bạn.
Do đó, những ai có dịp tham quan sẽ không khỏi trầm trồ về gu thẩm mỹ cũng như sự đầu tư “đắt giá” này.

+ Độ bền cao

Vì sản phẩm được thiết kế riêng nên bạn tự do lựa chọn những chất liệu tốt cho chiếc tủ áo của minh. Sản phẩm đảm bảo độ bền cao, kết cấu chắc chắn, chịu lực ổn, tuổi thọ bền bỉ suốt nhiều năm.

+ Thiết kế, thi công vừa vặn với từng không gian

Khác với những mẫu tủ quần áo thiết kế sẵn, tủ quần áo hiện đại cánh kính có thể linh động kích thước theo không gian lắp đặt.
Dù diện tích rộng rãi hay có giới hạn, các nhà thiết kế nội thất của Vũ Khanh đều có thể tính toán, cân đối để bạn có được chiếc tủ áo hoàn mỹ nhất.

2. Những nhược điểm cần lưu ý

Vì đặc tính khác biệt của vật liệu kính nên quá trình thi công nội thất phòng ngủ dạng tủ áo này thì đòi hỏi kỹ thuật. Tay nghề chuyên nghiệp, có độ chính xác cao, tốn nhiều thời gian. Và công sức hơn so với tủ quần áo thông thường. Do đó, giá thành sản phẩm đắt hơn, không phải ai cũng có thể tiếp cận được.
Đồng thời, toàn bộ đồ đạc, vật dụng bên trong có thể nhìn thấy từ bên ngoài. Nên cần thường xuyên sắp xếp sao cho gọn gàng, đẹp mắt.

3. Cấu tạo tủ quần áo cánh kính

Khi thiết kế nội thất phòng ngủ hay showroom, cửa hàng, tủ quần áo sang trọng đều có những phần quan trọng như sau:

+ Thứ nhất là phần khung tủ và thùng tủ

Đây là phần khung xương nâng đỡ toàn bộ chiếc tủ quần áo. So sánh giữa nhiều chất liệu hiện có trên thị trường thì gỗ tự nhiên. Và gỗ công nghiệp MDF được ưu tiên lựa chọn hàng đầu.
Trong đó, tủ quần áo gỗ tự nhiên cánh kính được đánh giá cao nhờ ưu điểm về độ bền, tuổi thọ sử dụng. Thông thường, các mẫu tủ áo gỗ Sồi Nga, Xoan Đào có tuổi thọ trung bình 15 – 20 năm. Các mẫu tủ áo Gõ Đỏ, Căm Xe, Hương Đá… có tuổi thọ 20 – 40 năm hoặc lâu hơn.

+ Thứ hai là phần cánh kính

Tuy thị trường cung cấp 2 lựa chọn là kính thường và kính cường lực. Nhưng đa số người dùng hiện nay vẫn lựa chọn cảnh kính cường lực làm tủ quần áo nhiều hơn,
Bởi kinh cường lực dày hơn, đảm bảo chất lượng và độ an toàn, yên tâm trong quá trình sử dụng.

+ Thứ ba là các phụ kiện đi kèm

Các chi tiết phụ kiện của tủ quần áo cánh kính thường có: bản lề, thanh treo, tay nắm, ray trượt ngăn kéo, đèn tủ…
Vì tủ quần áo là vật dụng sử dụng thường xuyên, hàng ngày. Nên bạn có thể cân nhắc những vật liệu tốt nhất để có được chiếc tủ áo chuẩn xịn từ ngoài vào trong.

4. Các mẫu tủ quần áo cánh kính thịnh hành, được ưu chuộng hiện nay tại Vũ Khanh

4.1. Tủ áo cánh kính cửa lùa

Thiết kế tủ quần áo cửa lùa luôn có từ 2 cánh tủ trở lên. Sử dụng ray trượt kéo lùa cánh sang một bên để mở tủ. Rất thích hợp với không gian, diện tích có giới hạn.

Vì thế, chung cư, nhà phố vừa và nhỏ ngày càng phổ biến mẫu tủ quần áo cửa lùa này.

4.2. Tủ áo cánh kính cửa mở

Với thiết kế cửa mở truyền thống, sản phẩm tiện nghi, dễ sử dụng, ít lo hỏng hóc, cần sửa chữa.
Tùy vào diện tích và nhu cầu sử dụng nhiều hay ít mà bạn có thể lựa chọn tủ áo cánh kinh 2 – 3 cánh nhỏ gọn. Hay 4 5 cánh rộng rãi, thoải mái cho mình và gia đình.

Xem thêm các bài viết liên quan khác

5. Địa chỉ nào tủ áo cánh kính uy tín, chất lượng hiện nay?

Cánh Kính VŨ KHANH tự hào là xưởng sản xuất vách ngăn, tủ bếp, tủ quần áo cánh kính chất lượng tốt. Và hàng đầu trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Và đa dạng mẫu mã để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

——————–

Liên hệ ngay 📞0974 11 68 77 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

—————-

🏠 Cơ sở 1: 290/44 đường HT13, phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
🏠 Cơ sở 2: 60 Phạm Công Trứ, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, tỉnh Đà Nẵng.
🏠 Cơ sở 3: Thôn 5 Phú Cát, Quốc Oai, thành phố Hà Nội.