Cánh Kính Tủ Áo Hiện Đại Hơn Với Màu Alu Gold Hot Trend

Ngày nay tủ áo cánh kính được rất nhiều gia chủ ưu chuộng, một xu thế sở hữu nhiều ưu điểm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và hoàn hảo hơn trong các công trình nội thất, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng sử dụng căn hộ cao cấp. CÁNH KÍNH TỦ ÁO VŨ KHANH đã thiết kế cung cấp dịch vụ thi công hoàn thiện tủ áo sử dụng cánh kính cho khách hàng.

Vẫn sử dụng khung hộc gỗ cao cấp, cánh tủ được thay bằng vật liệu nhôm kính cao cấp, nhôm xước hairline, khung nhôm Alu Gold nhập khẩu bản nhỏ cùng kính cường lực 5mm tạo ra sắc thái mới của các dòng tủ nội thất. Sử dụng các đèn chiếu trong tăng thêm phần trang trọng cho hạng mục này.

Vẫn giữ được phong cách mộc tự nhiên, cánh kính tủ áo gọn nhẹ hơn độ dãn nở thấp, độ bền gần như vĩnh cửu. Thẩm mỹ hiện đại khiến cánh kính tủ nội thất được ứng dụng rất nhiều và được nhiều quý khách hàng quan tâm.

Với khung nhôm cố định nhập khẩu dày 2.2mm có độ cứng và ổn định cao, Nhôm là vật liệu có mức độ han rỉ cực thấp chịu được nhiệt độ tốt. Không gian trở nên thời thượng hơn với tủ áo cánh kính màu gold sang trọng, quý phái. Kết hợp với kính cường lực siêu bền tạo ra sản phẩm cánh tủ thế hệ mới.

VŨ KHANH đơn vị gia công cánh kính lâu năm với hệ thống máy móc hiện đại, nguyên vật liệu chọn lọc cao cấp. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.

—————- 

👉 Những ưu điểm vượt bậc của Cánh Kính VŨ KHANH

◾️ Độ bóng tuyệt đối, độ bền vĩnh cửu

◾️ Không bị xước như hệ nhôm đen mờ

◾️ Lau chùi thuận tiện, không sợ ẩm mốc

◾️ Cánh tuyệt đối không bị công vênh, kể cả với chiều cao 3m

◾️ Cánh Kính VŨ KHANH cam kết, đảm bảo về chất lượng và chính sách phù hợp nhất thị trường.

Xem thêm các bài viết liên quan khác:

—————-

Liên hệ ngay 📞 0974 11 68 77 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ

—————-

🏠 Cơ sở 1: 290/44 đường HT13, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM
🏠 Cơ sở 2: 60 Phạm Công Trứ, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
🏠 Cơ sở 3: Thôn 5 Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội.