Những Điều Cần Biết Về Cánh Kính Tủ Áo

Đóng vai trò quan trọng trong nội thất căn phòng, đặc biệt là phòng ngủ của chúng ta thì ngoài giường ngủ ra phải kể đến tủ quần áo. Nơi không chỉ giúp chúng ta giữ gìn gọn gàng đồ dùng riêng tư mà còn là nơi trang trí, điểm nhấn cho căn phòng của mình. Hiện nay, tủ áo cánh kính được nhiều người dùng ưu chuộng với nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng. Nếu bạn đang thử một chiếc tủ quần áo với phong cách mới, hiện đại và sang trọng thì cánh kính tủ áo là một gợi ý khá hoàn hảo đấy!

Cánh kính tủ áo là một hàng mục nội thất, thay thế cho các cánh cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa nhôm. Cửa kính có rất nhiều ưu điểm mà những loại vật liệu khác không có, đặc biệt là về tính thẩm mỹ cao mang lại không gian sang trọng, hiện đại.

Cánh kính còn có độ bền cao, chịu được nước và nhiệt độ tốt lại dễ lau chùi, vệ sinh. Chính vì vậy mà hiện nay cánh kính tủ áo rất được thịnh hành và được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng trong thi công nội thất cho ngôi nhà của mình.

Cánh kính tủ áo
Cánh kính tủ áo

Cấu tạo của cánh kính tủ áo

Cũng tương tự các cánh kính khung nhôm khác, cánh kính tủ áo có cấu tạo từ kính cường lực được bao quanh bởi khung nhôm cao cấp dày được gia công tinh tế (thường có màu vàng hoặc màu đen). Khung nhôm được thiết kế đặc biệt để chứa kính được cố định bằng ốc chuyên dụng thẩm mỹ.

Một gợi ý hoàn hảo cho không gian ngôi nhà của bạn, đặc biệt là phòng ngủ. Một chiếc tủ gỗ kết hợp với kính sẽ giúp mang lại vẻ sang trọng, ấm cúng và mang phong cách vô cùng hiện đại.

Căn phòng của bạn sẽ trở nên thoáng đãng, nhiều không gian và bừng sáng hơn rất nhiều nếu biết cách sử dụng các cửa kính tủ áo thay thế cho cửa tủ truyền thống đấy. Ngoài là cửa tủ quần áo ra, bạn còn có thể thiết kế các cánh kính khung nhôm cho các tủ và vật dụng trang trí khác theo yêu cầu riêng.

Cánh kính tủ áo
Cánh kính tủ áo

Bạn hoàn toàn yên tâm là cánh kính tủ áo rất an toàn, thân thiện môi trường và độ bền rất cao. Khi gặp phải lực va đập quá mạnh từ bên ngoài tác động trực tiếp vào thì cánh kính cũng chỉ bị vỡ thành các dạng nứt như hạt ngô chứ không vỡ toang ra gây nguy hiểm gì cho người dùng, do đó việc lựa chọn đơn vị gia công cánh kính tủ áo uy tín đảm bảo chất lượng là rất quan trọng.

Hy vọng qua bài viết trên đã mang lại cho bạn thêm nhiều thông tin tham khảo hữu ích. Chúc bạn tìm được sản phẩm thiết kế phù hợp cho căn phòng của mình nhé!

—————- 

👉 Những ưu điểm vượt bậc của Cánh Kính VŨ KHANH

◾️ Độ bóng tuyệt đối, độ bền vĩnh cửu

◾️ Không bị xước như hệ nhôm đen mờ

◾️ Lau chùi thuận tiện, không sợ ẩm mốc

◾️ Cánh tuyệt đối không bị công vênh, kể cả với chiều cao 3m

◾️ Cánh Kính VŨ KHANH cam kết, đảm bảo về chất lượng và chính sách phù hợp nhất thị trường.

Xem thêm các bài viết liên quan khác:

Liên hệ ngay 📞 0974 11 68 77 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ

🏠 Cơ sở 1: 290/44 đường HT13, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM
🏠 Cơ sở 2: 60 Phạm Công Trứ, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
🏠 Cơ sở 3: Thôn 5 Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội.