Tủ Bếp Cánh Kính Nâng Tầm Không Gian Sống Đẳng Cấp

Tủ bếp cánh kính cường lực khung nhôm được CÁNH KÍNH TỦ ÁO VŨ KHANH thiết kế gia công hoàn thiện bàn giao cho một khách hàng tại Hồ Chí Minh. Mang phong cách Châu Âu đầy đẳng cấp.

Tiếp nhận nhu cầu về tủ cánh kính sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu hệ cao cấp, Cánh kính CÁNH KÍNH TỦ ÁO VŨ KHANH Đã giao mẫu tư vấn và lên thiết kế chốt đơn hàng cho một vị khách lắp đặt tại biệt thự sân vườn quận 2 Hồ Chí Minh về hạng mục tủ bếp hiện đại sử dụng khung nhôm cánh kính.

Đặc trưng của khung nhôm nhập khẩu có quy cách khá nhỏ ít, khung kính chiếm cực ít diện tích mặt tủ, cánh kính cường lực kết hợp hộp tủ mặt đá sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế này sử dụng hầu hết cánh kính cho tủ bếp trên.

Gia chủ nâng tầm căn bếp bằng cách nâng cấp tủ cánh kính thay cho cánh tủ truyền thống với cánh tủ sử dụng bản lề nhập khẩu từ Châu Âu trợ lực êm ái. Ưu điểm là cánh kính tạo thành một mặt phẳng đồng đều. Phương án cánh kính cực kỳ thuận tiện cho người sử dụng khi để đồ đạc trong tủ bếp.

Bàn nấu ăn trong khu vực bếp cũng sử dụng hộc cánh kính. Tạo sự đồng bộ mới lạ nhưng cực kỳ thẩm mỹ. Với nhiều đánh giá khách quan, cánh kính cho tủ bếp rất dản dị gọn gàng nhưng lại rất quý phái. Cộng hưởng thêm cho căn bếp sinh động và ấn tượng với góc thiết kế tủ rượu cánh kính mang phong cách châu Âu.

Đi đầu về công nghệ gia công khung nhôm và cánh kính, CÁNH KÍNH TỦ ÁO VŨ KHANH đơn vị cung cấp sỉ và lẻ vật tư gia công khung nhôm cánh kính, của tủ cánh kính cho các đơn vị cung cấp nội thất. Thiết kế gia công hoàn thiện hạng mục nội thất tủ cánh kính có bảo hành.

Xem thêm các bài viết liên quan khác:

—————- 

👉 Những ưu điểm vượt bậc của Cánh Kính VŨ KHANH

◾️ Độ bóng tuyệt đối, độ bền vĩnh cửu

◾️ Không bị xước như hệ nhôm đen mờ

◾️ Lau chùi thuận tiện, không sợ ẩm mốc

◾️ Cánh tuyệt đối không bị công vênh, kể cả với chiều cao 3m

◾️ Cánh Kính VŨ KHANH cam kết, đảm bảo về chất lượng và chính sách phù hợp nhất thị trường

—————-

Liên hệ ngay 📞 0974 11 68 77 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ

—————-

🏠 Cơ sở 1: 290/44 đường HT13, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM
🏠 Cơ sở 2: 60 Phạm Công Trứ, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
🏠 Cơ sở 3: Thôn 5 Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội.