Các mẫu tủ áo cánh kính có tại Vũ Khanh

Tủ quần áo là sản phẩm nội thất thiết yếu trong mọi gia đình. Giúp quần áo sắp xếp gọn gàng và trang trí làm đẹp cho không gian sống. Tuy nhiên với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và giá cả trên thị trường, việc lựa chọn một chiếc tủ quần áo phù hợp sẽ gây ít nhiều khó khăn.

Vậy các sản phẩm đồ nội thất gỗ tủ quần áo là gì, làm bằng vật liệu gì thì mời bạn cùng Vũ Khanh tham khảo qua bài viết dưới đây:

Các Mẫu Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp Sang Trọng

1/ Mẫu Tủ Quần Áo Cánh Nhôm Kính

Tủ quần áo cánh kính sẽ mang lại không khí sang trọng và đẳng cấp giống như những ngôi nhà thường thấy ở Âu Châu. Tủ cánh kính thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc MDF phủ Melamine. Cánh tủ thì được làm bằng nhôm kính chịu lực đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tủ quần áo cánh kính còn được trang bị đủ các ngăn kéo, ngăn treo và kệ để giày. Và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

2/ Tủ Quần Áo Gỗ Cánh kính cửa Lùa

Tủ quần áo cánh lùa rất được ưa chuộng hiện nay bởi tính tiện dụng và thẩm mỹ. Cánh tủ được thiết kế để có thể kéo ra hoặc đẩy vào để mở hoặc đóng tủ, giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng sắp xếp đồ dùng.

Với thiết kế cánh lùa, tủ quần áo dạng này có thể được sử dụng ở các không gian chật hẹp hay căn phòng ngủ nhỏ giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa.

3/ Tủ quần áo gỗ cánh kính cửa mở

Tủ quần áo cánh kính theo phong cách hiện đại kính mở.  Được rất nhiều khách hàng yêu thích thích và lựa chọn. Tủ được thiết kế mang đến sự gọn gàng, ngăn nắp cho không gian xung quanh. Chất liệu làm tủ đa dạng và phong phú từ đắt tới rẻ phù hợp với kinh phí của nhiều hộ gia đình.

Cách Bảo Quản Tủ Quần Áo Gỗ, Tủ Quần Áo Nhôm Kính

Bảo quản đúng cách là điều rất quan trọng để giữ cho tủ quần áo luôn bền đẹp. Và phục vụ nhu cầu sử dụng trong thời gian dài:

  • Đặt tủ quần áo ở nơi khô ráo và thông thoáng, tránh đặt ở nơi ẩm ướt hoặc nơi có độ ẩm cao.
  • Tránh đặt tủ quần áo gần nguồn nhiệt cao hoặc nơi có ánh nắng trực tiếp. Vì sức nóng của nhiệt độ cao hoặc tia UV có thể làm cho gỗ bị cong vênh và giảm độ bền.
  • Thường xuyên vệ sinh tủ quần áo bằng cách lau chùi bên trong và bên ngoài tủ. Nếu tủ làm bằng gỗ tự nhiên, bạn có thể sử dụng sáp hoặc dầu gỗ để làm mới bề mặt.
  • Tránh đặt đồ quá nặng hoặc quá nhiều trong tủ quần áo vì có thể làm cho tủ bị biến dạng và hư hỏng theo thời gian.
  • Kiểm tra và sửa chữa các bộ phận của tủ quần áo kịp thời như bản lề, khóa và ray trượt. Tốt nhất nên thay thế các bộ phận bị hư hỏng để đảm bảo tủ áo hoạt động tốt.
  • Sử dụng giá treo quần áo để treo quần áo và tránh để chúng xếp chồng đè lên nhau. Điều này không chỉ giúp quần áo giữ được nếp. Mà còn giúp giảm áp lực và tăng độ bền của tủ.

Địa chỉ nào bán tủ quần áo uy tín, chất lượng hiện nay?

Cánh Kính VŨ KHANH  tự hào là xưởng sản xuất tủ quần áo chất lượng tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Và đa dạng mẫu mã để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Để được tư vấn cụ thể hơn về các cánh kính tủ áo, bạn hãy liên hệ Cánh kính Vũ Khanh theo thông tin dưới.

Các bài viết khác:

—————-

Liên hệ ngay 📞 0974 11 68 77 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

—————-

🏠 Cơ sở 1: 290/44 đường HT13, phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
🏠 Cơ sở 2: 60 Phạm Công Trứ, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, tỉnh Đà Nẵng.
🏠 Cơ sở 3: Thôn 5 Phú Cát, Quốc Oai, tỉnh Hà Nội.