Những lưu ý cần biết khi sử dụng tủ áo cánh kính

Sau khi đã quyết định chọn mua tủ quần áo cánh kính để sử dụng thì bạn cũng cần lưu ý những điều sau để tủ luôn bền đẹp như mới.

  • Kính cường lực khá chắc chắn và khó vỡ, nhưng tại các góc tủ kính thì khả năng vỡ cao hơn. Do đó, chúng ta chú ý không dùng lực quá mạnh khi thực hiện mở đóng tủ.
  • Vào thời tiết mùa nồm, hơi ẩm trong không khí cao nên tủ cánh kính có thể bị ẩm và mờ. Do vậy, bạn nên thường xuyên lau dọn để tủ luôn được đẹp và bền. 
  • Không nên để quần áo chưa khô vào trong tủ khiến quần áo có mùi và tăng độ ẩm trong tủ. 
  • Tủ áo cánh kính có thể nhìn được đồ đạc bên trong nên bạn chú ý cần giữ gìn tủ vệ sinh, ngăn nắp.
  • Lựa chọn địa chỉ cung cấp tủ quần áo cánh kính chất lượng và uy tín. Trong đó, Nhôm Đông Á được nhiều khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua. 

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ CUNG CẤP TỦ CÁNH KÍNH UY TÍN 

Tủ cánh kính được rất nhiều gia đình chọn lựa sử dụng hiện nay bởi các ưu điểm nêu trên. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng lắp đặt tủ cánh kính chất lượng tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp tủ cánh kính chất lượng, hãy liên hệ với Nhôm Đông Á để được tư vấn.

Nhôm Đông Á có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và uy tín. Cánh kính Vũ Khanh sử dụng các loại nhôm định hình cao cấp để làm tủ. Và chất lượng luôn đảm bảo đúng cam kết. Dịch vụ bảo hành sản phẩm lâu dài, chính sách bán hàng chuyên nghiệp.

Trên đây là những chia sẻ có nên làm tủ đựng quần áo bằng cánh kính hay không. Để được tư vấn cụ thể hơn về các mẫu tủ cánh kính, bạn hãy liên hệ Cánh kính Vũ Khanh theo thông tin dưới.

Cánh Kính VŨ KHANH cam kết, đảm bảo về chất lượng và chính sách phù hợp nhất thị trường.

—————-

Liên hệ ngay 📞 0974 11 68 77 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

—————-

🏠 Cơ sở 1: 290/44 đường HT13, phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
🏠 Cơ sở 2: 60 Phạm Công Trứ, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, tỉnh Đà Nẵng.
🏠 Cơ sở 3: Thôn 5 Phú Cát, Quốc Oai, tỉnh Hà Nội.