Tủ Áo Cánh Kính – Tủ Quần Áo Kính Đẹp năm 2024

Tủ quần áo cánh kính là thiết kế tủ có phần cánh làm từ kính cường lực. Nhằm nâng cao tính thẩm mỹ, tính sang trọng và điểm nhấn cho phòng ngủ. Tại Cánh Kính Vũ Khanh, khách hàng dễ dàng tìm thấy những mẫu thiết kế tủ kính ấn tượng – độc đáo – hiện đại đảm bảo chất lượng cao với mức giá tại xưởng.

  1. Đặc điểm của tủ áo cánh kính

    Tủ Áo Cánh Kính - Tủ Quần Áo Kính Đẹp năm 2024
    Tủ Áo Cánh Kính – Tủ Quần Áo Kính Đẹp năm 2024

    Cũng như các loại tủ quần áo khác, tủ áo cánh kính sở hữu những đặc điểm mang tính đăng trưng. Khách hàng nên nắm rõ những yếu tố này để có được quyết định hợp lý nhất, sáng suốt nhất.

    1.1. Chất liệu

    Tủ áo cánh kính được làm từ chất liệu gỗ hoặc nhôm kết hợp với cánh kính thường hoặc cánh kính cường lực tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm. Tuy nhiên, hiện nay kính cường lực vẫn được ưa chuộng hơn cả bởi độ bền, độ an toàn cũng như giá trị thẩm mỹ cao hơn kính thường.

    Khi kết hợp với các loại chất liệu khác nhau, tủ áo kính mang đến một diện mạo mới đáp ứng được tính đa dạng về mẫu mã. Đây cũng chính là thế mạnh của những mẫu tủ này khi giúp cho khách hàng có thêm nhiều giải pháp cho không gian sống.

    1.2 Tính thẩm mỹ

    Chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng; tủ kính quần áo gióp phần nâng giá trị thẩm mỹ của không gian phòng ngủ lên một tầm cao mới. Nếu như tủ gỗ 100% mang nét đẹp truyền thống, mộc mạc, gần gũi thì tủ gỗ có sự kết hợp của cánh kính tủ quần áo làm cho mẫu tủ trở nên trẻ trung hơn, thanh lịch hơn và tinh tế hơn.

    Bên cạnh đó, chính nhờ có chất liệu kính mà tủ quần áo tạo cảm giác sáng và sang. Nó khiến người nhìn có cảm nhận không gian phòng rộng rãi và thông thoáng. Vì vậy, tủ áo cánh kính còn có lợi thế cơi nới không gian. Một giải pháp thông minh cho những phòng ngủ diện tích không quá rộng lớn.

    1.3. Độ bền

    Có rất nhiều khách hàng còn hoài nghi về độ bền của cánh kính tủ quần áo. Tất nhiên xét về khả năng chịu lực thì kính không thể bằng gỗ, nhất là gỗ tự nhiên. Thế nhưng kính cường lực vẫn có thể khiến bạn an tâm về độ bền đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia trong ngành. So với các dòng tủ nhôm quần áo 1m2 mà nhiều gia đình vẫn hay sử dụng thì tủ quần áo cánh kính là một đẳng cấp khác biệt hơn hẳn. Chúng vượt trội cả về tính thẩm mỹ và chất lượng. 

    Minh chứng lớn nhất là bạn hãy nhìn những mẫu kệ tivi kính, hoàn toàn có thể nâng đỡ tivi và các phụ kiện khác như loa đài,…. Hoặc những mẫu kệ trang trí sắt kết hợp kính cũng vậy.

    Ngoài ra, ưu điểm nữa của tủ áo cánh kính đó là ngay cả khi bị va đập mạnh dẫn đến vỡ kính thì chúng sẽ vụn thành những hạt hình hạt lựu không có góc cạnh nên không gây sát thương, không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Vậy nên sử dụng tủ quần áo trẻ em gỗ kết hợp cánh kính cũng là lựa chọn của nhiều phụ huynh.

    1.4 Giá bán

    Tủ kính quần áo có giá bán tương đối cao. So với các mẫu tủ gỗ thì tủ áo cánh kính cường lực cùng thiết kế, cùng kích thước có giá bán cao hơn khoảng 15-20%. Sở dĩ kính cường lực là chất liệu hiện đại cao cấp, gì thế khi ứng dụng vào thiết kế nội thất buộc phải nân giá bán của sản phẩm.

    1.5 Dễ vệ sinh

    Tủ Áo Cánh Kính - Tủ Quần Áo Kính Đẹp năm 2024
    Tủ Áo Cánh Kính – Tủ Quần Áo Kính Đẹp năm 2024

    Khi mà cuộc sống ngày càng bận rộn, dành quá nhiều thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh nội thất là điều tưởng như vô cùng khó khăn đối với mỗi thành viên trong gia đình. Bởi lẽ đó, lựa chọn tủ áo có thiết kế cũng như chất liệu dễ vệ sinh, không mất nhiều thời gian, công sức là ưu tiên của rất nhiều hộ gia đình.

    Tủ áo cánh kính đã ghi điểm nhờ thế mạnh này. Khăn ấm kết hợp nước lau kính cùng vài thao tác nhẹ nhàng là bạn đã là sạch mặt kính trong vài phút. Vậy nên việc vệ sinh tủ áo cửa kính có thể thực hiện thường xuyên, hàng ngày.

  2. Các loại tủ quần áo cánh kính thường dùng

    Tủ Áo Cánh Kính - Tủ Quần Áo Kính Đẹp năm 2024
    Tủ Áo Cánh Kính – Tủ Quần Áo Kính Đẹp năm 2024

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại tủ quần áo cánh kính. Theo thống kê của Cánh Kính Vũ Khanh đối với khách hàng thực tế thường yêu cầu thi công, chọn sử dụng các mẫu tủ kính như:

    • Tủ quần áo cánh nhôm kính mở quay

    • Tủ quần áo cánh kính lùa

    • Tủ áo cánh kính cường lực các loại

    • Tủ gỗ cánh kính

    >> Khách hàng hoàn toàn yên tâm, nếu như sản phẩm bạn mong muốn chưa được Cánh Kính Vũ Khanh nhắc tới. Vì với Cánh Kính Vũ Khanh, chỉ cần khách hàng có nhu cầu. Cánh Kính Vũ Khanh sẽ nhận thiết kế – thi công và báo giá các loại cho bạn.

  3. Ưu – Nhược điểm tủ quần áo khung nhôm kính

    Tủ Áo Cánh Kính - Tủ Quần Áo Kính Đẹp năm 2024
    Tủ Áo Cánh Kính – Tủ Quần Áo Kính Đẹp năm 2024

    Ưu điểm

    • Điểm nhấn nổi bật của tủ quần áo cánh kính chính là tính thẩm mỹ cao, tạo ấn tượng cho căn phòng của bạn. 

    • Cánh tủ kính giúp tạo tương phản của ánh đèn, giúp căn phòng hài hòa màu sắc; không gian trong phòng trở nên lãng mạn và huyền bí hơn.

    • Chủ nhân của căn phòng dễ dàng trưng bày hết những món đồ, phụ kiện yêu thích, đồ trang trí có giá trị như: quần áo, túi xách, đồng hồ, chai rượu,…

    • Chất liệu được chọn làm tủ quần áo cánh kính thường có độ bền cao. Thường được kết hợp: gỗ và kính cường lực, giúp sản phẩm không bị cong vênh, mối mọt,… 

    • Bề mặt tủ gỗ và kính thường có khả năng chống trầy xước tốt. Chống được lực va đập của trẻ con. 

    • Tủ quần áo cánh kính dễ dàng – thuận tiện để lau chùi, vệ sinh

    • Dễ dàng sử dụng và tiết kiệm thời gian tìm kiếm đồ mỗi ngày

    Nhược điểm

    • Giá thành cao: Vì cửa tủ là kính cường lực, nên giá thành của tủ khá đắt đỏ.

    • Thiếu sự riêng tư: Kính trong suốt hoặc mờ nên đôi khi thiếu sự riêng tư đối với người không thích bị lộ trang phục, đồ đạc phía trong tủ.

  4. Cánh Kính Vũ Khanh – Đơn vị thiết kế thi công tủ quần áo cánh kính uy tín chuyên nghiệp

    Cánh Kính Vũ Khanh – Đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công trọn gói tủ quần áo cánh kính cao cấp. Đến với Cánh Kính Vũ Khanh, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, chu đáo và tận tình nhất. Bao gồm: hướng phong cách thiết kế, mẫu mã sản phẩm, màu sắc và chất liệu đảm bảo chất lượng, phù hợp với sở thích/ kinh phí,… 

    Với sự chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Cánh Kính Vũ Khanh tin rằng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Kể cả với những khách hàng khó tính nhất.